Bản tin tháng BĐS Ciputra | Tháng 7.2024

Chào mừng Quý vị đến với Bản tin bất động sản Ciputra tháng 7/2024. Đây là bản tin định kỳ được đội ngũ Nhà Chất tổng hợp hàng tháng. Trong bản tin này, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình thị trường, biến động giá, hạ tầng, tiện ích mới đang hình thành, những dự án sắp ra mắt và tiến độ các công trình trong Ciputra.

TIÊU ĐIỂM THỊ TRƯỜNG

Tháng 7/2024 đánh dấu sự sôi động vượt bậc của thị trường bất động sản Ciputra với nhiều thông tin đáng chú ý:

1. Công viên trung tâm 31ha đang được thi công nhanh chóng và sẽ sớm hoàn thiện. Đây sẽ trở thành điểm nhấn cảnh quan ấn tượng nhất Ciputra, mang lại thêm nhiều tiện ích đẳng cấp cho cư dân.

2. Giá bán chuyển nhượng tăng mạnh, tiệm cận giá của các dự án mới có chính sách. Điều này thể hiện sự tăng trưởng và tiềm năng sinh lời cao của bất động sản tại đây.

3. Lượt tìm kiếm nhà tăng đột biến đặc biệt tại các vị trí mặt hồ, gần công viên trung tâm.

4. Biệt thự khu P Ciputra đang sơn mặt ngoài, làm cảnh quan. Pháp lý đang hoàn thiện những bước cuối cùng để sẵn sàng ra mắt thị trường.

5. Khu biệt thự Kita Capital cạnh công viên trung tâm đang có nhiều chính sách hấp dẫn đột phá chưa từng có. Chiết khấu cao 8,25%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

6 Dự án Noble Crystal Tây Hồ dự kiến sẽ mở bán tòa S5 vào tháng 8 với các căn Sky Villa sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, sông Hồng, công viên và sân golf, mang lại không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

7.Sunshine Group đẩy mạnh thi công trường liên cấp Sunshine School và chuẩn bị ra mắt 4 dự án mới, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Quý vị hãy nắm bắt cơ hội này để đầu tư vào thị trường bất động sản Ciputra, nơi đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng.

Bất kể Quý vị là cư dân đang sinh sống, người đang tìm nhà, hay nhà đầu tư quan tâm đến thị trường, bản tin sẽ giúp Quý vị nắm bắt kịp thời mọi thay đổi và cơ hội tại để đưa đưa quyết định hoặc cơ cấu lại tài sản đúng thời điểm mang lại lợi ích lớn nhất.

Nếu Quý vị là cư dân Ciputra:

  • Nắm rõ thị trường để đưa ra những lợi thế cạnh tranh để bán nhà nhanh hơn.
  • Nắm bắt cơ hội để nắm giữ thêm những vị trí tiềm năng giá tốt tại thị trường quen thuộc.
  • Cơ cấu tài sản đúng thời điểm, chuyển đổi không gian sống mới tại những vị trí tốt hơn.

Nếu Quý vị đang tìm một ngôi nhà mới tại Ciputra:

  • Dễ dàng tìm được những ngôi nhà ở sướng nhất, vị trí đẹp nhất, giá tốt nhất.
  • Lựa chọn đúng vị trí, sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Nếu Quý vị là Nhà đầu tư:

  • Nắm bắt cơ hội để sở hữu những sản phẩm hiện hữu đầu tư lãi lớn chỉ có trong tháng 7 này.
  • Cơ hội đầu tư tại các sản phẩm sắp ra mắt thị trường: mua sản phẩm nào, vị trí nào để sinh lời lớn nhất. 

Nhận ngay Danh sách 3 căn biệt thự đặc biệt nhất tháng 7/2024:

♦ Biệt thự mặt hồ đẹp nhất

♦ Biệt thự mặt hồ khu thuần ở kín đáo nhất

♦ Biệt thự đầu tư lãi nhất

NHẬN NGAY

Xem thêm: Trang tổng hợp toàn bộ thông tin về Khu đô thị Ciputra được Đội ngũ Nhà Chất nghiên cứu và biên soạn kỹ lưỡng, giúp Quý vị có được những thông tin chính xác, nắm rõ Quy hoạch: https://nhachat.com.vn/ciputrahanoi/

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM 31HA ĐANG THI CÔNG RẤT NHANH

Công viên trung tâm rộng 31ha đang được thi công nhanh chóng và sẽ sớm hoàn thành, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cư dân và nhà đầu tư tại khu đô thị Ciputra. Với không gian xanh mát và thoáng đãng, cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống trong lành, đồng thời có thêm nhiều tiện ích giải trí, thể thao và thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Hiện tại  công viên cơ bản đã đã đào xong phần lòng hồ chuẩn bị lót móng đầm nền.

Đối với nhà đầu tư, sự hoàn thiện của công viên sẽ là yếu tố then chốt làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Khi công viên hình thành, khu đô thị Ciputra sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua nhà và thuê nhà, do đó, giá trị các căn hộ và biệt thự xung quanh sẽ tăng lên. Công viên trung tâm không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao, đặc biệt là khi nhu cầu về không gian sống xanh và tiện ích ngày càng tăng.

Việc sở hữu bất động sản gần công viên sẽ trở thành lợi thế lớn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời gia tăng giá trị tài sản của nhà đầu tư một cách bền vững và lâu dài.

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG VÀ BIẾN ĐỘNG GIÁ BÁN THẤP TẦNG TẠI CIPUTRA

Giá bán thị trường thứ cấp (chuyển nhượng) tại khu đô thị Ciputra hiện ở mức 280 đến 420 triệu/m2 tùy vị trí và tình trạng hoàn thiện. Mức giá này đã gần tiệm cận với mức giá bán mới tại thị trường sơ cấp (dự án) có hỗ trợ chính sách. Nếu so với mặt bằng chung của KĐT tương đồng tại Tây Hồ cụ thể là Starlake thì đây vẫn là một mức giá hợp lý có tiềm năng nếu đầu tư dài hạn.

Tháng 7 ghi nhận sự gia tăng đột biến về lượng tìm kiếm từ khóa “ Biệt thự mặt hồ Ciputra“,“ Biệt thự mặt hồ K6 “….Ciputra hiện tại có 5 dãy biệt thự mặt hồ tuyệt đẹp, mỗi dãy mang một vẻ đẹp và tiềm năng riêng. Có những vị trí, dù giá đã tăng rất mạnh, vẫn thu hút sự quan tâm không ngừng từ các nhà đầu tư. Ngược lại, có những vị trí dù giá tăng khiêm tốn nhưng sự quan tâm lại ít hơn.

  • Điển hình một số vị trí tại dãy K6 cũng tăng nhanh lên mức 420 triệu/m2 (căn thô).
  • Một số biệt thự mặt hồ khác đang chào bán từ: 300 – 350tr/m2.
  • Riêng biệt thự mặt hồ khu Q có mức giá 270 – 300tr/m2 (hiện trạng HĐMB).

Đây vẫn là mức giá đầu tư hấp dẫn nếu so sánh với giá các căn biệt thự có vị trí tương đồng tại các KĐT cùng đẳng cấp như Starlake Tây Hồ Tây, Vinhomes Green Bay.

KHU BIỆT THỰ KITA CAPITAL CẠNH CÔNG VIÊN TRUNG TÂM CÓ CHÍNH SÁCH ĐỘT PHÁ

Dự án Kita Capital phân khu BT05 đang mở bán với nhiều chính sách hấp dẫn.Đây là dự án thấp tầng duy nhất đang bán mới, có chính sách tại Quận Tây Hồ và KĐT Ciputra

Nếu soi trên Quy hoạch 1/500 và đối chiếu với phối cảnh điều chỉnh Quy hoạch mới nhất 2024, Quý vị sẽ dễ dàng nhận thấy sau dãy biệt thự mặt hồ thì BT05 là tiểu khu được hưởng lợi nhiều từ công viên trung tâm khi ôm trọn 2 lối vào trong đó có cổng chính (lối vào tại vị trí mũi tên màu đỏ)

Xem thêm: Thông tin chi tiết dự án Kita Capital

Danh sách 5 căn tiềm năng nhất tiểu khu BT05 – Kita Capital được hưởng lợi khi công viên trung tâm hình thành.

NHẬN NGAY

DỰ ÁN NOBLE CRYSTAL TÂY HỒ DỰ KIẾN BÁN TOÀ S5 TRONG THÁNG 8

Noble Crystal Tây Hồ – Branded Residences: Dự án căn hộ hàng hiệu “đầu tiên” trên thế giới được quản lý vận hành bởi WorldHotels – thương hiệu Luxury cao cấp nhất của BWH Hotels, một trong 10 chuỗi thương hiệu vận hành lớn nhất hành tinh với hơn 4.300 khách sạn tại hơn 100 quốc gia.

Dự án Noble Cystal River có các dòng sản phầm: Sky Villa, Shop Villa, Duplex và Penhouse.

Trong tháng 8, dự án sẽ ra mắt Toà S5 với 100% Sky Villa phiên bản giới hạn, view trọn Hồ Tây, Sông Hồng, công viên 31ha và sân Golf.

  • Diện tích từ: 75m2 – 284m2
  • Đơn giá dự kiến: từ 170 – 268tr/m2
  • Tổng giá dự kiến: 12.9 – 76.3 tỷ
  • Thanh toán mỗi đợt chỉ 5-10% đến Quý IV/2026
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2026

Nhận Bộ tài liệu đầy đủ về dự án Noble Crystal Tây Hồ:

  • Concept sản phẩm
  • Mặt bằng chi tiết
  • Giá bán và tiến độ thanh toán
NHẬN NGAY

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÁC CÔNG TRÌNH

BIỆT THỰ KHU P

CHUỖI DỰ ÁN SUNSHINE CAPITAL

Dự án Noble Crystal Tây Hồ – khu thấp tầng

Dự án Noble Crystal Tây Hồ – khu cao tầng

Dự án Sunshine Royal Capital

Dự án Sunshine Helios

Đã có máy móc vào thi công, khoan cọc

TỔNG KẾT 

Tháng 7/2024, thị trường bất động sản Ciputra đã chứng kiến nhiều biến động tích cực, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho cư dân và nhà đầu tư. Với sự hoàn thiện của Công viên trung tâm 31ha, giá trị bất động sản trong khu vực dự kiến sẽ tăng cao, mở ra những triển vọng sinh lời vượt trội.

  • Nếu Quý vị là cư dân Ciputra, đây là thời điểm lý tưởng để cơ cấu tài sản, nâng cấp không gian sống, hoặc nắm bắt các vị trí tiềm năng với mức giá hợp lý. Đối với những ai đang tìm kiếm ngôi nhà mới, việc lựa chọn các căn hộ và biệt thự tại vị trí đẹp sẽ mang lại môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.
  • Đặc biệt, các nhà đầu tư sẽ không thể bỏ qua các dự án đang và sắp ra mắt như Kita Capital với chính sách chiết khấu cao và hỗ trợ lãi suất ưu đãi, hay Noble Crystal Tây Hồ với các căn Sky Villa sang trọng. Đây là những cơ hội đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn trong tương lai gần.

Hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội này để đầu tư vào thị trường bất động sản Ciputra – nơi đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản hàng đầu, giúp gia tăng giá trị tài sản của Quý vị một cách bền vững và lâu dài.

Cảm ơn Quý vị đã theo dõi Bản tin Bất động sản Ciputra tháng 7/2024. Hẹn gặp lại Quý vị trong các bản tin tiếp theo với nhiều thông tin hữu ích và cơ hội đầu tư mới. Chúc Quý vị có những quyết định đầu tư thành công và phát triển bền vững cùng Ciputra!

THẾ MẠNH CỦA NHÀ CHẤT

  • Hiểu rõ khu vực, quy hoạch mới nhất 2024 giúp Quý vị mua đúng vị trí, đúng nhu cầu, đầu tư đúng thời điểm mang lại lợi ích lớn nhất.
  • Nhận tìm nhà theo yêu cầu khu vực Tây Hồ.
  • Nhận ký gửi Bán & Cho thuê Biệt thự, Shophouse, nhà mặt phố, mặt hồ Quận Tây Hồ.

PHẠM QUÝ DƯƠNG

0911 690 811

Chat Zalo

MẠN HƯƠNG

0931 331 969

Chat Zalo

THẾ MẠNH CỦA NHÀ CHẤT

  • Thông tin thật, ảnh thật, giá thật giúp Quý vị dễ hình dung và đánh giá sơ bộ ngôi nhà.
  • Hiểu rõ khu vực, quy hoạch mới nhất 2024 giúp Quý vị mua đúng vị trí, đúng nhu cầu, đầu tư đúng thời điểm mang lại lợi ích lớn nhất.
  • Nhận tìm nhà theo yêu cầu khu vực Tây Hồ.
  • Nhận ký gửi Bán & Cho thuê Biệt thự, Shophouse, nhà mặt phố, mặt hồ Quận Tây Hồ.
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN GỬI BÁN VÀ CHO THUÊ BĐS

PHẠM QUÝ DƯƠNG

0911 690 811

Chat Zalo

MẠN HƯƠNG

0931 331 969

Chat Zalo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *