Tại sao Bất BĐS tại Tây Hồ luôn giữ giá và tăng đều theo thời gian bất chấp biến động thị trường?

Tây Hồ, một viên ngọc quý giữa lòng thủ đô Hà Nội, đang thu hút không chỉ sự quan tâm mà còn nhận được sự đánh giá cao từ phía những nhà đầu tư siêu giàu đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong thị trường bất động sản. Vậy tại sao bất động sản Tây Hồ lại có khả năng duy trì giá trị và tăng trưởng ổn định, thậm chí trong bối cảnh thị trường luôn biến động không ngừng? Hãy cùng khám phá những yếu tố đặc biệt làm nên sức hút của khu vực này.

+ Với vị trí địa lý đắc địa, cảnh quan tuyệt đẹp và chiến lược phát triển rõ ràng của chính quyền địa phương, quận Tây Hồ đang trở thành trung tâm văn hóa chính trị mới của Hà Nội. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bất động sản Tây Hồ đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên toàn quốc cũng như các Việt kiều khi quay trở lại Việt Nam.

+ Hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại bậc nhất thủ đô. Các tuyến đường vành đai các trục đường hướng tâm lớn. Tuyến Metro số 2 Nam Thăng Long – Hoàn kiếm chuẩn bị khởi công.

+ Hạ tầng xã hội hoàn thiện với loạt trường liên cấp quốc tế nổi tiếng như UNIS, Acardemy, Singapo, Dewey. Đặc biệt khi Lotte mall Hà Nội chính thức khai trương tháng 9 vừa rồi càng làm hoàn thiện thêm bức tranh về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với loạt tiện ích đẳng cấp cho cư dân sống tại Tây Hồ.

+ Quỹ đất để phát triển các dự án đặc biệt khan hiếm, nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường. Tiêu biểu có dự án căn hộ cao cấp của một CĐT singapo tại mặt đường Lạc Long Quân đã bán hết bảng hàng chỉ trong một ngày mở bán với mức giá 150 triêu/m2. Các căn biệt thự shophouse trong các KĐT quốc tế có quản lý vận hành như Stralake, Ciputra hiện cũng không có sản phẩm mới và chủ yếu giao dịch ở thị trường thứ cấp nhưng sản phẩm cũng rất nhỏ giọt.

+ Tây Hồ là nơi sinh sống và làm việc của hơn 8000 người nước ngoài theo thống kê 2021. Chủ yếu tập chung tại các tuyến phồ ven Hồ Tây như Quảng An, Xuân Diệu, Tô Ngọc Vân và đặc biệt là lớp cư dân nước ngoài tinh hoa đang sống tại KĐT quốc tế Ciputra với hơn 76 quốc tịch, chiếm 30% cư dân hiện hữu của KĐT. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Tây Hồ nổi bật với mức cao nhất tại Hà Nội, đặc biệt hấp dẫn đối với khách nước ngoài.

+ Tây Hồ là điểm giao thoa giữa ba khu vực tập trung cộng đồng người nước ngoài lớn hiện nay của Hà Nội gồm: cộng đồng Âu Mỹ (quanh Quảng Bá, Tây Hồ), Nhật Bản (quanh Linh Lang, Kim Mã) và Hàn Quốc (quanh Trung Hòa, Nhân Chính, Mỹ Đình). Do đó, khu vực “tam giác vàng” này cũng sẽ thu hút một lượng khách đáng kể từ các cộng đồng người nước ngoài đổ dồn về đây để tận hưởng các dịch vụ vui chơi, giải trí. Các Shophoue nằm trên các tuyến phố kinh doanh sầm uất được quy hoạch bài bản sẽ được hưởng lợi rất lớn.

——

Nếu Quý vị đang tìm một ngôi nhà cho gia đình, hay tìm kiếm một sản phẩm BĐS đầu tư có tiềm năng tăng giá lớn tại Tây Hồ. Hãy chia sẻ với chúng tôi những tiêu chí, thứ tự ưu tiên khi chọn sản phẩm của quý vị.

Nhà Chất sẽ giúp Quý vị tìm kiếm và gửi lại ít nhất 3 ngôi nhà phù hợp với nhu cầu.

Phương thức liên lạc: Nhắn tin trực tiếp | Gọi điện | Email

0911 690 811 – 093 133 1969

nhaciputra@gmail.com

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *