Đầu tư biệt thự Ciputra sẽ bán cho ai? Có dễ bán không?

Ai sẽ là người mua BT Ciputra?

1. Nhóm khách hàng công tác tại 13 bộ ngành sẽ di dời trụ sở làm việc về khu vực Tây Hồ Tây dự kiến sẽ có khoảng hơn 14.000 công chức nhà nước sẽ về làm việc tại đây. Nhu cầu về nhà ở của nhóm khách hàng này sẽ rất lớn, họ luôn ưu tiên lựa chọn BT tại các KĐT có quản lý vận hành được phát triển bởi CĐT uy tín quốc tế, khu vực Tây Hồ Tây chỉ có 2 KĐT có quản lý vận hành tiện ích đầy đủ là Starlake và Ciputra.

2. Nhóm khách hàng mua nhà tại Tây Hồ để cho con theo học các trường liên cấp quốc tế danh giá. Nhóm này luôn gia tăng đều theo thời gian và thường chọn các khu đô thị có hạ tầng giáo dục đồng bộ đẳng cấp. Ciputra là khu đô thị được đánh giá cao nhất về điểm này nhờ hệ thống trường quốc tế danh giá như….

3. Nhóm khách hàng mua nhà để nghỉ hưu hoặc mua tặng bố mẹ. Nhóm này luôn quan tâm đến Khu đô thị có quy mô đủ lớn nhiều không gian cây xanh hồ nước, không gian yên tĩnh tiện ích đầy đủ và an ninh tốt. Có chi bộ Đảng và các CLB sinh hoạt cho người già. Đặc biệt là phải có vị trí trong 5 quận nội đô. Ciputra là Khu đô thị có không gian sống và cộng đồng dành cho người cao tuổi tốt nhất nội đô HN.

4. Nhóm khách hàng quan chức các bộ và tỉnh thành. Nhóm này luôn quan tâm đến các KĐT quốc tế có cộng đồng cư dân tinh hoa danh giá. Họ thường quan tâm đến các bất động sản có vị trí đẹp, khan hiếm, an ninh nhiều lớp thường là khu đóng. Tây Hồ chỉ có 2 KĐT duy nhất có sản phẩm này là Stalake và Ciputra.

5. Nhóm khách hàng mua để khẳng định đẳng cấp. Nhóm này thường mua các BĐS có vị trí biểu tượng, số lượng cực kỳ khan hiếm. Ciputra có sản phẩm này.

6, Nhóm khách hàng mua để đầu tư tích lũy tài sản. Nhóm này thường quan tâm đến các Bất động sản có vị trí đẹp có quản lý vận hành. Ciputra là KĐT duy nhất đáp ứng điều này và được khẳng định bởi số lượng người nước ngoài sinh sống tại đây với số lượng lên đến 2800 người đến từ 89 quốc tịch chiếm 40% cư dân hiện hữu tại KĐT.

Vậy BT tại Ciputra có dễ bán?

Việc bán một ngôi nhà có dễ và nhanh hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có 3 yếu tố quan nhất dưới đây:

Yếu tố 1: Giá hợp lý với thị trường

Giá bán có rẻ hơn mặt bằng chung của khu vực hoặc các sản phẩm tương đồng không? Sở hữu 1 BĐS giá tốt hiện tại sẽ là ưu thế lớn khi anh chị thanh khoản. Ciputra đang có những sản phẩm như vậy. Đây là yếu tố quan trọng nhất để thanh khoản 1 BĐS.

Yếu tố 2: Vị trí có đẹp không? Có độ khan hiếm không?

Tại Ciputra đang có những sản phẩm đầu tư đáp ứng được điều này như các căn BT mặt hồ 31ha, BT view sân golf, BT mặt đường Nguyễn Văn Huyên.

Yếu tố 3:  Pháp lý có an toàn?

Tất cả các sản phẩm tại Ciputra đều có pháp lý rõ ràng. Các sản phẩm thứ cấp đều đã có sổ đỏ và hợp đồng mua bán

——

Nếu Quý vị đang tìm một ngôi nhà cho gia đình, hay tìm kiếm một sản phẩm BĐS đầu tư có tiềm năng tăng giá lớn tại Tây Hồ. Hãy chia sẻ với chúng tôi những tiêu chí, thứ tự ưu tiên khi chọn sản phẩm của quý vị.

Nhà Chất sẽ giúp Quý vị tìm kiếm và gửi lại ít nhất 3 ngôi nhà phù hợp với nhu cầu.

Phương thức liên lạc: Nhắn tin trực tiếp | Gọi điện | Email

0911 690 811 – 093 133 1969

nhaciputra@gmail.com

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *