SUNSHINE CAPITAL HANOI

Quần thể đô thị Thương mại, Dịch vụ & Tài chính Quốc tế của Sunshine Group tại KĐT Ciputra

“Mảnh đất của vô vàn những huyền tích, truyền kỳ về hồ Tây và những vườn đào cổ Nhật Tân – Phú Thượng. Trải qua chiều dài tâm linh, lịch sử, bề dày của trầm tích văn hoá đến chiến lược quy hoạch vùng hiện đại, nét trầm mặc của KĐT Ciputra quý tộc là cảm hứng tác tạo nên một Sunshine Capital Ha Noi hoàn toàn mới mẻ, tâm điểm của đô thị Thương mại, Dịch vụ, Tài chính quốc tế nhưng vẫn vẹn nguyên cốt khí tinh hoa kinh kỳ, được thăng hoa hoàn hảo trong không gian văn hoá đầy tính biểu tượng”

ĐA DẠNG SỰ LỰA CHỌN

BIỆT THỰ VIEW SÂN GOLF

SHOPHOUSE

 SKY VILLA – DUPLEX

CĂN HỘ CAO CẤP

7 DỰ ÁN THÀNH PHẦN

Mỗi dự án Sunshine Capital là một màu sắc, một mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh tuyệt mỹ phía Tây Hồ Tây

CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN

1. Sunshine Golden River
100% CĂN HỘ SỞ HỮU TUYỆT TÁC“VƯỜN TRÊN MÂY” VỚI BAN CÔNG TRẢI DÀI
Dấu ấn khác biệt nhất tại Sunshine Golden River đó là việc kiến tạo không gian “sống xanh trên cao” – một tiêu chuẩn sống thời thượng mà những công dân tinh hoa luôn tìm kiếm. Những ngôi nhà sở hữu những khu vườn trên mây, được ôm trọn bởi bầu trời, nắng và gió cùng tầm view tuyệt đẹp ra sông Hồng, hồ Tây, sân Golf mang đến một không gian sống ngập tràn hứng khởi, năng lượng sáng tạo và thăng hoa.
Loại hình: Căn hộ sân vườn, Penhouse
2. Sunshine Crytal River
BIỆT THỰ TRÊN KHÔNG VỚI TẦM VIEW MÃN NHÃN RA HỒ TÂY – SÔNG HỒNG – SÂN GOLF
Bắt kịp xu hướng xây dựng đô thị ven sông trong lòng thành phố, tận dụng lợi thế của sông Hồng lộng gió, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, tránh xa chốn ồn ào nơi phố thị, hoà mình vào bầu không khí trong lành, tươi mát.
Loại hình: 100% Sky Villa & Duplex
3. Sunshine Wonder Villas
Sunshine Wonder Villas là biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Hà Nội được phát triển bởi Sunshine Group dựa trên nền tảng một căn biệt thự thông minh, đồng thời tích hợp các tiện ích và dịch vụ đặc quyền.Tất cả được đúc kết từ tinh hoa của các loại hình Villas trên Thế giới.
Loại hình: Shophouse, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Dinh thự
4. Sunshine Helios
TỔ HỢP NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VỚI 365 NGÀY LỄ HỘI Như một thành phố thu nhỏ với những đại lộ sầm uất bao quanh bởi sắc xanh trù phú giữa trời Âu, Shop Villas ở Sunshine Helios đã kiến tạo nên một thánh đường mua sắm và trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho những tín đồ shopping thời thượng. Nơi đây tề tựu các thương hiệu xa hoa của thế giới nối từ thời trang, ẩm thực, nội thất, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ,…hình thành nên những tuyến phố chuyên biệt phục vụ cư dân thượng lưu.
Loại hình: Shophouse, Shop Villa, Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập
Xem dự án
5. Sunshine KS Finance
6. Sunshine City
7. Sunshine Riverside

Nhà Chất hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho Quý vị. Một cách nhanh hơn mà không mất công tìm kiếm, Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn chi tiết về trải nghiệm các dự án của Sunshine Group tại Ciputra.

Hotline: 0911 690 811 – 0931 331 969

Trân trọng!

Phạm Quý Dương & Mạn Hương