Danh sách các trường học hàng đầu tại KĐT quốc tế Ciputra

Chất lượng giáo dục phục vụ cho những cư dân nhí tại Ciputra luôn được Quý phụ huynh quan tâm hàng đầu. Sống tại KĐT quốc tế Ciputra, các con có thể tự đi bộ hoặc đạp xe đến trường trên còn đường xanh mát rợp bóng cây, ba me an tâm tuyệt đối khi có hệ thống camera giám sát cùng các chú bảo vệ túc trực ở tất cả các lối ra vào trong KĐT, từ trục giao thông chính đến các đường nhỏ nội khu. Đặc biệt, Ciputra cũng là KĐT đầu tiên tại Hà Nội có biển hạn chế tốc độ dưới 35km/h khi di chuyển trong khu, để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như bảo vệ môi trường.
DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG HỌC HÀNG ĐẦU
TẠI KĐT QUỐC TẾ CIPUTRA

1.Trường Quốc tế Liên Hợp quốc Hà Nội (UNIS) | Liên cấp

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐆𝟗 𝐂𝐢𝐩𝐮𝐭𝐫𝐚.
Trường có lối vào từ Đường Võ Chí Công hoặc đường Nguyễn Hoàng Tôn.
UNIS Hà Nội là một ngôi trường phi lợi nhuận, giảng dạy bằng tiếng Anh cho học sinh cả nam lẫn nữ, và tổ chức tuyển sinh từ khối Mẫu giáo (3 tuổi) đến lớp 12. Nhà trường tuân theo những lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc trong mỗi hành động mỗi ngày. UNIS Hà Nội do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quản lý, được kiểm định bởi Hội đồng các trường quốc tế (CIS), Hiệp hội các trường phổ thông & Đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC) và Tổ chức Tú tài Quốc tế(IBO). Trường nằm dưới sự điều hành của Giám đốc nhà trường, bà Jane McGee và được giám sát bởi một Hội đồng quản trị gồm mười thành viên. UNIS Hà Nội là một môi trường học tập rất đặc biệt.

2.Trường quốc tế Singapore (SIS) | Mầm non và Tiểu học

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐊𝐡𝐮 𝐂 𝐂𝐢𝐩𝐮𝐭𝐫𝐚.
SIS Ciputra mang đến một chương trình giáo dục toàn diện và cá nhân hóa từ một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới – Singapore. Nằm trong Khu đô thị hiện đại Ciputra ở phía Bắc Hà Nội, SIS Ciputra là một phần của cộng đồng học tập quốc tế, thân thiện và an toàn.

3.Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy | Liên cấp

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐋𝐨̂ 𝐃𝟒𝟓-𝐃𝟒𝟔 𝐂𝐢𝐩𝐮𝐭𝐫𝐚
– 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐡𝐚𝐧𝐨𝐢𝐚𝐜𝐚𝐝𝐞𝐦𝐲.𝐞𝐝𝐮.𝐯𝐧/
Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy cung cấp chương trình giáo dục từ mầm non đến trung học cơ sở cho mọi cư dân nhỏ tuổi sống tại Ciputra và vùng lân cận từ năm 2009. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ để học sinh nắm bắt được giáo trình giảng dạy chất lượng cao do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và kết hợp các ưu điểm của chương trình giáo dục quốc tế. Hanoi Academy đã có gần 15 năm hình thành và phát triển với 100+ học sinh đạt chứng chỉ IGCSE, 70+ học sinh đạt chứng chỉ A-level / IFD. Tự hào hơn nữa, 100% học sinh tốt nghiệp THPT Quốc Gia, 100% học sinh ứng tuyển thành công vào các trường đại học trong và ngoài nước.

4.Trường Sunshine Maple Bear | Mầm non, tiểu học và THCS

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐞 𝐑𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐝𝐞 (𝐭𝐡𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐂𝐢𝐩𝐮𝐭𝐫𝐚 𝐆Đ𝟑)
Trường Sunshine Maple Bear cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao từ cấp mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở kế thừa và phát huy tinh hoa giáo dục của Việt Nam và Canada.

5. Trường Sunshine School | Liên cấp THCS – THPT

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐂𝐚̣𝐧𝐡 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐞 𝐂𝐢𝐭𝐲
– 𝐊𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐜𝐨̂𝐧𝐠: 𝟏𝟒/𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒
Sunshine School bao gồm 03 toà nhà cao từ 5-9 tầng, trong đó công trình trường Liên cấp THCS và THPT Sunshine Maple Bear sẽ được ưu tiên hoàn thiện và dự kiến đi vào hoạt động từ năm học 2025 – 2026, mở ra nhiều cơ hội tương lai cho hơn 600 học sinh đang theo học tại hệ thống giáo dục SMB, với một lộ trình học tập xuyên suốt từ cấp Mầm non đến THPT trên nền tảng tinh hoa giáo dục Việt Nam – Canada mang tinh thần hội nhập quốc tế.

6. Trường Newton Westlake | Liên cấp từ mầm non – THCS

– 𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́: 𝐨̂ đ𝐚̂́𝐭 𝐍𝐓𝟎𝟏- 𝐋𝐂 (𝐜𝐚̣𝐧𝐡 𝐊𝐡𝐮 𝐊 𝐂𝐢𝐩𝐮𝐭𝐫𝐚)
– 𝐊𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐜𝐨̂𝐧𝐠: 𝟏𝟖/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒
Trường liên cấp Newton Westlake đã được khởi công xây dựng tại ô đất NT01- LC – Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn III, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Trường Newton Westlake gồm 3 cấp: mầm non, tiểu học và THCS. Đây là cơ sở 6, thuộc Hệ thống Trường liên cấp Newton.
Ngoài ra tại KĐT Ciputra còn có thêm một số trường mầm non như: Hà Nội Kinder Garten, Sunshine House International Kindergarten, Sunshine Early Academy, Finland Preschool – FIS Ciputra, Green Life Preschool…Trong tương lai 3-5 năm, khi giai đoạn 3 của KĐT Ciputra hoàn thiện sẽ thêm rất nhiều trường học danh tiếng nữa để Quý phụ huynh lựa chọn.
Bên cạnh môi trường giáo dục uy tín nhất ngay trong lòng khu đô thị, lớp cư dân nhí tại Ciputra ngày ngày được lớn lên và phát triển trong môi trường xanh, văn minh, an toàn, hoà nhập với cộng đồng 74 quốc tịch, giao thoa văn hoá và trở thành một cư dân toàn cầu.
Nếu Quý vị đang tìm nhà tại Ciputra hoặc muốn mua thêm một vài tài sản, hãy cho chúng tôi biết danh sách những ưu tiên, chúng tôi sẽ giúp Quý vị tìm kiếm và gửi lại ít nhất 3 ngôi nhà phù hợp với nhu cầu.
Phương thức liên lạc:
Nhắn tin trực tiếp | Gọi điện | Email
0911 690 811 – 093 133 1969
nhaciputra@gmail.com
Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *